In Mác Vải, Mác Satin, Mác Cotton Giá Rẻ Lấy Ngay

| Mã sản phẩm : ITN0003 | Lượt xem : 927
Liên hệ
Chuyên Sản Xuất Các Loại Nhãn Dệt, Mác Vải, Mác Satin, Mác Cotton - Thiết Kế Theo Yêu Cầu - In Bằng Công Nghệ Hiện Đại - Cam Kết Chất Lượng, Uy Tín.
THÔNG TIN SẢN PHẨM

Mác vải là chi tiết không thể thiếu trên các sản phẩm thời trang hiện nay. Trên mác thường có các thông tin: logo thương hiệu, size, hướng dẫn sử dụng,…

in nhãn mác quần áo

PHÂN LOẠI MÁC VẢI, MÁC SATIN, MÁC COTTON THEO CHẤT LIỆU

Mác vải dệt

Mác vải dệt là mác được dệt từ sợi polyester, mật độ chỉ dày, đường nét dệt sắc nét, rõ ràng. Sử dụng mác vải dệt có ưu thế lớn là mác cực kỳ bền và chất lượng, có đủ màu sắc để lựa chọn.

in nhãn mác quần áo
 

Mác cotton 

Mác cotton có độ mềm mại của cotton, được in bằng mực chống phai đảm bảo độ bám dính tốt nhất. Mác thường được sử dụng trên các sản phẩm thời trang trẻ em, hàng thời trang mặc nhà,... Có 2 màu mác là cotton trắng và cotton kem.

in nhãn mác quần áo


Mác lụa (mác satin)

Mác lụa (mác satin) là mác có bề mặt bóng mịn, cũng được in bằng mực chống phai đảm bảo bám dính tốt nhất. Mác lụa thì có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn từ trắng, đen, hồng, nâu, cam,...

in nhãn mác quần áo


Mác vải giấy

Mác vải giấy là loại vải được dệt thành từ các sợi nhựa cực nhỏ, với độ mỏng và mịn. Vải giấy có đặc tính tương tự như giấy mỏng: mềm, dễ quăn, không thấm nước nhưng lại dễ in, lên hình đẹp, so với vải thường thì dễ tháo giật ra hơn. Thường sử dụng để in size, hướng dẫn sử dụng. 

in nhãn mác quần áo

 

PHÂN LOẠI MÁC VẢI, MÁC SATIN, MÁC COTTON THEO CÔNG DỤNG

► Mác gắn cổ áo (hoặc mác gắn cạp quần) là mác không thể thiếu trên các sản phẩm thời trang. Thường trên mác này sẽ dệt hoặc in thông tin: logo, size, slogan.
► Mác sườn là mác gắn sườn áo hoặc sườn quần. Mác này thường làm nhỏ và dệt hoặc in logo thương hiệu.
► Care labels là mác thường được in hướng dẫn sử dụng, thông số chất liệu đi kèm theo quần áo, được may đính ở một bên áo. Loại nhãn mác này được in trên vải giấy hoặc vải lụa nhưng thường sử dụng vải lụa để mang giá trị cao cấp, sang trọng hơn.
► Mác hướng dẫn sử dụng
► Mác phụ hướng dẫn sử dụng

 

IN MÁC VẢI, MÁC SATIN, MÁC COTTON

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ in mác vải, mác satin, mác cotton. Với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, In Việt Hàn đã tạo được chỗ đứng của mình trong sự lựa chọn của khách hàng. 

Chúng tôi đã thiết kế ra những sản phẩm ấn tượng nhất. Đồng thời, đơn vị sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến và được cập nhật thường xuyên, cùng với xưởng in quy mô rộng, In Việt Hàn là địa chỉ in uy tín, được nhiều người dùng tin tưởng và yêu thích.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí:

Công ty TNHH In Việt Hàn
Văn Phòng: Khu đất Dịch vụ LK20A.LK20B đường Lê Trọng Tấn, P.Dương Nội, Q.Hà Đông, Hà Nội
Nhà Máy:  Ngõ 1 đường Tân Triều Mới, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
MST: 0101642765 - Email: [email protected]
Website: www.inviethanjsc.com
Hotline: 0909.92.7799 - 0947.610.363
Chia sẻ bài viết: 

Tags: mác vải, mác lụa, lụa satin, mác cotton, mác sườn
0909.92.7799