In Túi Giấy Kraft Cao Cấp

| Mã sản phẩm : TG0001 | Lượt xem : 1664
Liên hệ
Xưởng sản xuất  túi giấy Kraft Đẹp Giá Rẻ Tại Hà Nội. Giá Cả Cạnh Tranh - Giao Hàng Đúng Hẹn.
THÔNG TIN SẢN PHẨM

Túi giấy kraft là gì?

Túi giấy kraft (hay túi giấy xi măng) là sản phẩm được sản xuất từ bột giấy hóa học của gỗ mềm hoặc các loại giấy đã qua sử dụng. Các thành phần này được xử lý qua quá trình nghiền kraft để cho ra chất liệu giấy kraft với màu vàng hoặc nâu đặc trưng. Trên thị trường hiện nay còn có các mẫu túi giấy kraft trắng đã được xử lý tẩy trắng từ kraft màu tự nhiên. Ngoài ra còn các màu giấy kraft khác như: màu trắng ngà, màu vàng xám, màu vàng nâu,… 

in túi giấy kraft cao cấp

Ưu điểm của túi giấy kraft

Thân thiện với môi trường

Quá trình sản xuất túi giấy kraft không sử dụng nhiều chất tẩy trắng nên sản phẩm này được đánh giá là thân thiện và không gây hại cho môi trường.
Ngoài cũng có thể tái sử dụng sản phẩm nhiều lần để tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Giá thành rẻ

Túi giấy được gia công sản xuất nhanh chóng, không qua nhiều công đoạn. Do đó, in túi giấy kraft có giá thành rẻ, giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả, nhất là nhu cầu sử dụng túi giấy kraft với số lượng lớn.

Đảm bảo tính thẩm mỹ

Tuy không có nhiều màu sắc sặc sỡ như các sản phẩm túi nilon nhưng in túi giấy kraft vẫn có một số màu cơ bản như: trắng, vàng, nâu, vàng nâu, vàng xám và khi sử dụng, bạn có thể tùy thích in ấn màu sắc, hoa văn bắt mắt lên bề mặt sản phẩm một cách dễ dàng để tăng tính thẩm mỹ.
Song song đó, in túi giấy kraft còn được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.

Đa dạng kiểu dáng thiết kế

Túi giấy kraft hiện nay được dùng làm bao bì cho nhiều ngành công nghiệp, lĩnh vực khác nhau. Các mẫu túi giấy kraft cực kỳ đa dạng về kiểu dáng thiết kế cho khách hàng lựa chọn như: túi giấy kraft có quai, túi giấy kraft không quai, túi giấy kraft trắng, túi giấy kraft thực phẩm,… Bề mặt túi dễ dàng thiết kế và in ấn hình ảnh, logo thương hiệu.

in túi giấy kraft cao cấp

 

Những lưu ý khi đặt in túi giấy kraft

– Túi giấy kraft định lượng 70, 84, 120 là loại túi kraft mỏng, thường được làm từ giấy kraft nhập khẩu của Nhật, Nga do đó túi có màu kraft sáng, mịn, dai. Túi thường được dùng để đựng những đồ mỏng nhẹ như áo phông, đồ trang sức…
– Với các định từ 170 – 250, túi có độ dày thường được sử dụng làm túi giấy cho shop, đựng quần áo, quà tặng… Với giấy kraft 170 hay gặp nhất là giấy kraft Việt Trì, màu sắc thâm hơn so với giấy kraft nhập khẩu.
– Túi giấy kraft có đặc tính hiển thị màu sắc kém, độ lệch màu khi in lớn, màu sắc thường sẫm, tối hơn do đó khi thiết kế in túi giấy kraft thường được thiết kế in đơn màu, tách màu, hạn chế sử dụng màu vàng do không nổi bật. 

  in túi giấy kraft cao cấp

Xưởng In Việt Hàn chuyên thiết kế và in ấn túi giấy kraft chuyên nghiệp, nhanh chóng

► Giá cả hợp lý, do in trực tiếp tại xưởng không qua trung gian.
► Thiết kế và sản xuất chuyên nghiệp với đội ngũ trẻ năng động.
► Sử dụng nguyên liệu giấy chất lượng, mực in đúng tiêu chuẩn.
► Giao hàng toàn quốc.

 

 

Công ty TNHH In Việt Hàn
Văn Phòng: Khu đất Dịch vụ LK20A.LK20B đường Lê Trọng Tấn, P.Dương Nội, Q.Hà Đông, Hà Nội
Xưởng Sản Xuất: Ngõ 1 đường Tân Triều Mới, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Website: www.inviethanjsc.com
Hotline: 0909.92.7799
Chia sẻ bài viết: 

0909.92.7799