ĐỊA CHỈ IN GIẤY KHEN, BẰNG ĐẸP TẠI HÀ NỘI

| Mã sản phẩm : IBK0004 | Lượt xem : 852
Liên hệ
Chuyên nhận In Giấy Khen Bằng Khen các loại cho các đơn vị, tổ chức,... Miễn Phí Thiết Kế - In Nhanh Lấy Ngay - Giao hàng Nhanh Chóng
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giấy chứng nhận, bằng khen, giấy khen, chứng chỉ ngày càng được các tổ chức giáo dục và phi giáo dục áp dụng phổ biến nhằm mục đích khích lệ, cổ vũ các thành viên có cố gắng nỗ lực trong công việc và học tập, mang lại động lực và thúc đẩy họ phát triển, cống hiến nhiều hơn nữa.

Chất liệu được sử dụng khi in bằng khen, giấy khen là một trong những điểm quan trọng, cần được cân nhắc kỹ lưỡng, là yếu tố quyết định thẩm mỹ, chất lượng. Vậy thông thường in bằng khen, giấy khen bằng giấy gì? Cùng In Việt Hàn tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây.

ĐỊA CHỈ IN GIẤY KHEN, BẰNG ĐẸP TẠI HÀ NỘI

Giấy chứng nhận, bằng khen, giấy khen, chứng chỉ là gì?

Giấy chứng nhận (Certificate) là một văn bằng chứng nhận được cấp cho một cá nhân hay một tập thể biểu thị sự chứng nhận hoàn thành chương trình giáo dục, đào tạo hay tuyên dương về thành tích, sự đóng góp, nỗ lực mà họ đạt được trong thời gian qua.
Giấy chứng nhận trong một số trường hợp có thể dùng để xác định trình độ của cá nhân khi đi xin việc.

ĐỊA CHỈ IN GIẤY KHEN, BẰNG ĐẸP TẠI HÀ NỘI

Yêu cầu cần có của giấy in bằng khen, giấy khen, chứng chỉ


Chất liệu giấy in bằng khen là tiêu chí vô cùng quan trọng, cần sự phù hợp để tôn vinh được tầm quan trọng cũng như ý nghĩa cao cả của tấm bằng khen. Một số yêu cầu cơ bản của giấy in bằng khen đó là:
✔️ Giấy dày dặn, đủ cứng cáp, có khả năng định hình tốt.
✔️ Bề mặt giấy láng mịn, sáng bóng, khi in hình nổi bật, sắc nét, mang đến vẻ ngoài trang trọng.
✔️ Bám mực tốt.
✔️ Tuổi thọ cao, bền màu.
ĐỊA CHỈ IN GIẤY KHEN, BẰNG ĐẸP TẠI HÀ NỘI

Các loại giấy in bằng khen, giấy khen, chứng chỉ được sử dụng phổ biến nhất

Giấy couche

Giấy couche là loại giấy in bằng khen, giấy khen được sử dụng phổ biến. Với đặc tính bề mặt mịn, bóng, được phủ lớp thuốc làm tăng khả năng thấm mực tuyệt đối khi in, tạo hiệu ứng bắt mắt, cao cấp và sang trọng. Tuy nhiên, nhược điểm của giấy couche là dễ thấm nước, độ cứng vừa phải.

Giấy offset

Giấy offset cũng là chất liệu ưa chuộng được chọn làm giấy in bằng khen. Ưu điểm của giấy offset là dày, độ cứng cao, có định lượng 230-350 gsm, cầm chắc tay, bền, ít bị ảnh hưởng bởi điều kiện môi trường bên ngoài.
Nhược điểm của giấy offset là bề mặt bóng nhẹ, mịn và khả năng bám mực không được đánh giá cao. Tuy nhiên, vì thế mà loại giấy này có giá thành tương đối rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường.
ĐỊA CHỈ IN GIẤY KHEN, BẰNG ĐẸP TẠI HÀ NỘI
 
 

Giấy ford

Giấy ford là chất liệu giấy được sử dụng in bằng khen phổ thông nhất. Tuy chất lượng không có gì nổi bật nhưng giá thành rất rẻ, định lượng nhỏ từ 200gsm đến 250gsm thường được yêu cầu thêm với khung bằng khen để bảo quản.

Giấy mỹ thuật

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại giấy chứng nhận, giấy khen không chỉ trông phải thật sang trọng mà còn có thể lưu giữ được đến cả trăm năm mà không bị phai màu. Vậy hãy chọn in giấy mỹ thuật.

In bằng khen, giấy khen, chứng chỉ ở đâu uy tín, giá rẻ, lấy nhanh

Dịch vụ in bằng khen tại Hà Nội khá phổ biến và thông dụng. Tuy nhiên, bằng khen là một ấn phẩm quan trọng thể hiện sự tôn trọng với nỗ lực, đóng góp của người được nhận nên cần phải tìm một đơn vị in uy tín và chất lượng.
In Việt Hàn là xưởng in lâu đời, có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực in ấn các loại giấy khen, bằng khen, chứng chỉ. Được đầu tư thiết bị máy móc hiện đại tân tiến, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, sáng tạo, In Việt Hàn luôn bắt kịp xu hướng thị trường mang đến cho khách hàng những ấn phẩm chất lượng, đẹp mắt, hài lòng.
Ngoài ra, đến với In Việt Hàn khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng trọn gói từ thiết kế đến giấy in với mức giá cạnh tranh nhất địa bàn Hà Nội. Đặc biệt khi in với số lượng lớn, Quý khách hàng sẽ được thêm nhiều ưu đãi hơn từ xưởng in.

ĐỊA CHỈ IN GIẤY KHEN, BẰNG ĐẸP TẠI HÀ NỘI





Mọi thông tin vui lòng liên hệ để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí:

Công ty TNHH In Việt Hàn
Văn Phòng: Khu đất Dịch vụ LK20A.LK20B đường Lê Trọng Tấn, P.Dương Nội, Q.Hà Đông, Hà Nội
Xưởng Sản Xuất: D10-1 Cụm Sản Xuất Làng Nghề Tập Trung, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
MST: 0101642765 - Email: [email protected]
Website: www.inviethanjsc.com
Hotline: 0909.92.7799

Chia sẻ bài viết: 

Tags: giấy khen, bằng khen, chứng chỉ
0909.92.7799