In sách tiếng anh - Dịch vụ in sách đẹp giá rẻ

| Mã sản phẩm : IS0001 | Lượt xem : 145
Liên hệ
Dịch vụ in sách nhanh, giá rẻ, uy tín , chuyên nghiệp tại Hà Nội. Đến với In Việt Hàn ngay hôm nay để được trải nghiệm dịch vụ in ấn <3
THÔNG TIN SẢN PHẨM

Sách là sản phẩm trí tuệ của con người đúc kết kiến thức và nền văn minh của nhân loại. Với nhu cầu đọc sách ngày càng cao như hiện nay thì việc tự in sách, nhân bản sách cũng trở nên phổ biến, kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ in sách.

 

TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ IN SÁCH

Sách được coi là kho tàng chứa đựng kiến thức và nền văn minh của nhân loại, là công cụ tích lũy, là truyền bá tri thức từ thế hệ này sang thế hệ khác. Bởi vậy sách có mặt ở khắp mọi nơi, sách mang nhiều giá trị từ tri thức, văn hóa đến tín ngưỡng tôn giáo được lưu truyền qua nhiều năm.

Sách được phân loại thành nhiều thể loại, mỗi thể loại lại có những yêu cầu chất lượng giấy, tranh ảnh minh họa và kích cỡ khác nhau để làm nổi bật nội dung mà cuốn sách muốn truyền tải. Vì vậy, các dịch vụ in cung cần phải được phân loại để có những tiêu chuẩn kỹ thuật  riêng để chất lượng sách được in ra tốt nhất.

Ngày nay, in sách không còn là việc quá khó khăn như trước. Nếu như trước đây, sách chỉ được in bởi nhà sản xuất bản với số lượng lớn thì giờ đây thị trường mở rộng hơn, có nhiều đơn vị in sách với số lượng ít rất phù hợp với những tác giả trẻ có tác phẩm đầu tay với những người có nhu cầu in sách phục vụ cho giảng dạy, học tập…

in sách tiếng anh

KÍCH CỠ IN SÁCH

Yếu tố tiếp theo bạn cần quan tâm khi in sách giá rẻ chính là kích cỡ của sách. Sách thông thường sẽ có nhiều kích cỡ khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

Sau đây là những kích thước tiêu chuẩn dành cho sách mà bạn có thể tham khảo:

  • Kích thước A3 ( 297 x 420 mm): Đây là kích thước được sử dụng cho các ấn phẩm như tài liệu hoặc sách đọc thông thường. Chúng thường tập trung vào những loại sách tập vẽ, bản vẽ, sách tô màu dành cho trẻ em hoặc những loại sổ.

  • Kích thước A4 ( 210 x 297 mm): Đây là loại kích thước in sách phổ biến nhất hiện nay, hầu như những loại sách hay tài liệu đều sử dụng loại kích thước này.

  • Kích thước A5 ( 148.5 x 210 mm): Bên cạnh kích thước A4, kích thước A5 cũng là loại khá phổ biến. Vì có kích thước nhỏ nên sách A5 thường là những loại truyện đọc hoặc sách hướng dẫn sử dụng với nhiều văn bản, ít hình ảnh và có giá thành tương đối rẻ.

  • Kích thước A6 ( 105 x 148.5 mm): Đây có lẽ là kích thước ít được sử dụng nhất vì chúng thì thật sự thích hợp cho các loại sổ tay cỡ nhỏ hoặc số hướng dẫn.

dịch vụ in sách

CÔNG NGHỆ IN SÁCH

Là xưởng in trực tiếp, In Việt Hàn nhận in ấn mọi số lượng sách. Chúng tôi sẽ cân đối và sử dụng công nghệ in hợp lý nhất để gửi quý khách hàng chi phí rẻ nhất.

Với in sách màu số lượng ít, chúng tôi sử dụng máy in laze Konica C6085 cho bản in đẹp và tốc độ in nhanh nhất hiện nay.

Với in sách màu số lượng nhiều, chúng tôi sử dụng máy in offset Roland 500 công nghệ cao hiện đại số 1 hiện nay.

Với những quyển sách ruột in màu đen trắng, chúng tôi có máy chuyên in 2 màu tân tiến nhất.

 

KỸ THUẬT IN ẤN, GIA CÔNG

Có khá nhiều kỹ thuật in ấn sách hiện nay, tuy nhiên hai kỹ thuật được ứng dụng nhiều nhất chính là in laze và in offset. Tùy thuộc vào số lượng sách đặt in, khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn công nghệ in cho phù hợp.

Sau khi in xong chúng ta sẽ đến với công đoạn gia công sách. Khách hàng sẽ được tự do lựa chọn các phương thức cán màng hoặc cán bóng cho bìa. Đây là giai đoạn gia công giúp cuốn sách của bạn có độ thẩm mỹ cao, tránh tình trạng trầy xước và bảo vệ mực in.

Một công đoạn quan trọng khác chính là đóng sách. Khách hàng sẽ lựa chọn hình thức đóng sách để phù hợp với ấn phẩm của mình như kéo gáy, lò xo gáy, ghim giữa,... Mỗi một hình thức đóng sách sẽ phù hợp với kích thước và số lượng trang khác nhau.

dịch vụ in sách tiếng anh

QUY TRÌNH IN SÁCH TẠI VIỆT - HÀN

1. Tìm hiểu và tư vấn khách hàng.

2. Báo giá in sách theo yêu cầu.

3. Xác nhận đơn hàng

4. Đặt cọc đơn hàng

5. Thiết kế sách theo yêu cầu

6. In test theo bản thiết kế được chốt cuối cùng.

7. Khách hàng xác nhận bản in test.

8. Tiến hành in ấn và gia công

9. Kiểm tra chất lượng và giao hàng

 

ĐỊA CHỈ IN SÁCH UY TÍN HÀNG ĐẦU

Hiện nay, trên thị trường cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ in sách số lượng ít đến nhiều. In Việt Hàn tự tin là một đơn vị uy tín hàng đầu tại Hà Nội, sẵn sàng đem đến dịch vụ in sách tốt nhất cho mọi khách hàng.

Lựa chọn in sách tại In Việt Hàn, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ:

- Thiết kế và in sách theo yêu cầu, số lượng không giới hạn.

- Tư vấn tận tâm, báo giá nhanh.

- Ưu đãi nhiều khi in số lượng lớn.

Chúng tôi cam kết:

Chất lượng đảm bảo: với chất lượng in đạt tiêu chuẩn cao, công nghệ in offset, in laser hiện đại, mực in, giấy in đẹp.

Giá thành rẻ do in trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian.

Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, giàu kinh nghiệm.

Cam kết hoàn thành đúng thời hạn, đúng mẫu mã khách hàng đặt.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí:
Công ty TNHH In Việt Hàn
Văn Phòng: Khu đất Dịch vụ LK20A.LK20B đường Lê Trọng Tấn, P.Dương Nội, Q.Hà Đông, Hà Nội
Xưởng Sản Xuất: Ngõ 1 đường Tân Triều Mới, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
MST : 0101642765 - Email : [email protected]
Website: www.inviethanjsc.com
Hotline: 0909.92.7799 - 0947.610.363

 

Chia sẻ bài viết: 

Tags: dịch vụ in sách giá rẻ, in tài liệu, in sách màu, in ấn sách nhanh, in sách chuyên nghiệp
0909.92.7799