Công nghệ in tem nhãn decal đang được rất nhiều khách hàng, doanh nghiệp lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu xem đây là loại in ấn như thế nào?

In tem nhãn decal được ứng dụng phổ biến, đa dạng cho nhiều sản phẩm khác nhau như in các biển quảng cáo, các poster, sự kiện khuyến mãi,...Vậy in tem nhãn decal là gì? Chúng có đặc điểm ra sao? Và đâu là đơn vị cung cấp công nghệ in ấn decal uy tín nhất hiện nay.

In tem nhãn decal là gì?

In tem nhãn decal là những ấn phẩm thiết yếu được in ấn và phục vụ cho các hoạt động kinh doanh. Các sản phẩm này được sản xuất với mục đích thu hút sự chú ý của khách hàng. Hay của những người dùng quan tâm đến hàng hóa, sự kiện hay chương trình của mình.

Decal là loại vật liệu rất dễ dãn và in ấn nên hiện nay sản phẩm này luôn được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Những thông tin chi tiết được in trên những mẫu in decal luôn đem đến chất lượng cao.

Hơn nữa, in tem nhãn decal hữu ích hơn rất nhiều so với phương pháp thông thường. Chất liệu decal giúp mọi người có thể in ấn tại bất cứ vật liệu nào mà mình muốn. Từ đó tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng và người tiêu dùng hơn.

Điều này mang đến hiệu quả kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.

Xem thêm: Bạn biết gì về in tem nhãn decal? - Lý do nên sử dụng dịch vụ in tem nhãn tại In Việt Hàn

Ứng dụng của in tem nhãn decal

Hiện nay in tem nhãn decal được ứng dụng rất đa dạng, rộng rãi ở nhiều khía cạnh. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của công nghệ in ấn decal này như:

  • Với kiểu in decal trong, in decal sữa để dán thương hiệu quảng cáo hay dán poster với nhiều kích cỡ

  • Làm tem nhãn mác, thương hiệu, bao bì sản phẩm, tem bảo hành

  • Dán lên các phương tiện giao thông như: Xe máy, ô tô hay để dán kính, dán tường.

  • Decal còn được sử dụng in tem chống hàng giả, hàng nhái

  • Decal để trang trí nội thất, sự kiện khuyến mãi.

Một số chất liệu được sử dụng nhiều trong in ấn tem nhãn

Như đã đề cập ở trên, in tem nhãn decal rất dễ sử dụng. Nên chúng phù hợp với mọi loại chất liệu trong công nghệ in ấn. Dưới đây là một số chất liệu phổ biến nhất trong in ấn tem nhãn hiện nay:

Giấy decal in tem nhãn

Giấy decal in tem nhãn là loại giấy được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Đó là bởi vì khá rẻ và tiền lợi, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Loại giấy này được làm bằng nguyên liệu giấy bóng sáng trong. Nó có màu trắng mặt sau lại có chất nhựa dính cố định. Vì vậy mà trong một thời gian ngắn là có thể khô ngay.

Nhựa Polyester mạ kim loại

Loại nhựa này được thiết kế dưới dạng tấm phim nhựa polyester. Đây là loại giấy bạc mờ, có sức chống chịu nhiệt và hóa chất cực cao. Nếu mọi người muốn trang trí hay cần tình thẩm mỹ thì nên sử dụng chất liệu này. Nó có thể dùng để thay thế cho các loại tem nhãn trắng chuẩn trên thị trường. 

Decal sử dụng màng co

 

Đây là chất liệu phổ biến và cực kỳ thông dụng nhất khi sử dụng in tem nhãn nước đóng chai. Hiện nay có rất nhiều loại màng co khác nhau nhưng màng co PVC vẫn được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Chất liệu này có độ co giãn cao, dễ đóng gói và cực kỳ tiện lợi khi có khả năng thấm màu cao.

Decal nhựa

Hai loại decal nhựa PP và PE hiện nay được nhiều xưởng in lựa chọn sử dụng. Bởi vì chúng có độ bền tốt hơn so với decal giấy cũng như khó xé rách và ít bị phai màu. Ngoài ra, sử dụng decal nhựa để in ấn sẽ giúp sản phẩm có một lớp sáng bóng thu hút trên bề mặt. 

Khám phá các bước in tem nhãn decal chuẩn

Để có được một sản phẩm in tem nhãn thu hút và cực kỳ bắt mắt thì chúng ta nên áp dụng 4 bước in tem nhãn decal đơn giản như sau:

Bước 1: Xác định vị trí dán tem nhãn

Bước đầu tiên để có được một chiếc tem nhãn decal đạt tiêu chuẩn, mọi người cần xác định chính xác vị trí dán trên tem nhãn. Bởi vì đây chính là yếu tố thu hút ánh mắt đầu tiên của khách hàng khi họ quyết định lựa chọn hay sử dụng.

Chúng ta nên lựa chọn vị trí đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Khách hàng có thể thấy hết nội dung chính in trên tem nhãn.

  • Vị trí dán gây ấn tượng tốt, đập thẳng vào mắt người nhìn.

  • Vị trí dán cần đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Bước 2: Thiết kế tem nhãn

Để một bản thiết kế in tem nhãn decal đạt chuẩn thì chúng ta không nên quả qua bất kỳ yếu tố nào dưới đây:

  • Màu sắc: Đảm bảo màu sắc được điều hòa, cân đối và ưa nhìn

  • Kích thước: Kích thước của tem nhãn nên phù hợp với kích thước bao bì.

  • Hình dáng: Nên để hình dáng hình ảnh, phông chữ đạt chuẩn. Không nên quá cầu kỳ, khoa trương mà làm mất đi hiệu quả vốn có.

  • Hình ảnh: Phải sắc nét, rõ ràng và ẩn chứa thông điệp quảng cáo của chúng ta

  • Nội dung: Cần phải cô đọng, ngắn gọn, xúc tích. Nên sử dụng cỡ chữ lớn hơn đối với các thông tin quan trọng.

Bước 3: Tiến hành in tem nhãn

Trước khi thực hiện in bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng những thành phần cấu tạo tem nhãn như: Vật liệu in là gì, lựa chọn cán bóng hay cán mờ, mực in và công nghệ in ấn….

Bước 4: Gia công, đóng gói và dán tem lên bao bì sản phẩm

Đây là công đoạn cuối cùng trong các bước in tem nhãn decal. Sau khi in tem xong, mọi người nên gia công, bao góc để sản phẩm của mình trông đẹp hơn.

Tìm hiểu thêm: Khám phá các công nghệ in tem nhãn dán decal hiện nay - Tiết lộ quy trình in tem nhãn decal.

Một số lưu ý khi in tem nhãn decal bạn cần biết

Mọi người muốn có một sản phẩm in ấn chất lượng tốt, mang lại hiệu quả cao? Hãy cùng đi tìm hiểu một số lưu ý sau:

  • Kiểm tra, xem xét cẩn thận mẫu in trước khi in chính thức. Mẫu thiết kế demo đó phải phù hợp với kích thước, màu sắc của sản phẩm. 

  • Cần lưu ý đến hình dáng, bố cục, độ hài hòa của thành phẩm. Hay thậm chí là những thông tin thiết yếu nhất của sản phẩm trên tem nhãn decal.

  • Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thêm một vài hình ảnh minh họa để góp phần vào quảng quá thương hiệu, sản phẩm của m

  • Một điều lưu ý nữa, đó là chúng ta nên lựa chọn giấy decal in tem nhãn chuẩn, phù hợp. 

Xem thêm: Tổng hợp 6+ lưu ý để có tem nhãn sản phẩm đẹp - Địa chỉ in tem nhãn sản phẩm uy tín, chất lượng cao tại Hà Nội

Bảng báo giá in decal chi tiết mới nhất

Vấn đề báo giá in decal luôn được nhiều người quan tâm và xem trọng. Hiện nay, giá in decal trên thị trường rất phong phú, đa dạng. Đó là bởi vì giá của ấn phẩm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: chất liệu, kích thước,...Mỗi một chất liệu trong in tem nhãn decal sẽ có một loại chi phí khác nhau. 

Cùng với đó, bản thiết kế và những yêu cầu khi in cũng quyết định giá thành của sản phẩm. Để nhận được báo giá in decal mới nhất năm 2021 hãy liên hệ ngay với in Việt Hàn.

In Việt Hàn - Đơn vị in tem nhãn decal chất lượng cao tại Hà Nội

In Việt Hàn là cơ sở in ấn chất lượng, uy tín nhất 2021. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm decal với số lượng lớn nhưng giá thành rẻ, phải chăng. Không những vậy, tại Việt Hàn luôn có sự hỗ trợ của máy móc hiện đại. Do vậy mà mọi thành phẩm tại đây đều được ứng dụng từ công nghệ cao. 

Điều này nhằm đáp ứng, đảm bảo được nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết đúng thời hạn và chất lượng tuyệt vời. Các sản phẩm luôn đạt tiêu chí sau:

  • Được cắt theo viền hình ảnh có độ chính xác cao.

  • Đường cắt decal sắc nét, tính tế và có thể lột ra dán dễ dàng

  • Đều được gia công với những chi tiết nhỏ với độ tỉ mỉ cao.

Hiện nay, để đảm bảo sản phẩm tới tay khách hàng nhanh chóng nhất, In Việt Hàn luôn có chính sách giao hàng hay hỗ trợ giao hàng 24/7. Giúp cho mọi đơn hàng giao đều được giao đúng hẹn, không làm lỡ kế hoạch của công ty bạn.

Xem thêm: Tổng hợp các công ty in tem nhãn decal uy tín, giá rẻ tại Hà Nội bạn nên biết

Một số mẫu in tem nhãn được nhiều đơn vị kinh doanh ưa chuộng

Dưới đây là 3 loại mẫu in tem nhãn được nhiều đơn vị kinh doanh ưa chuộng nhất:

Tem nhãn decal trong

Các mẫu tem nhãn decal trong được sử dụng nhiều nhất tại ngành ẩm thực và trong hàng hóa tiêu dùng. Các loại thực phẩm đóng chai lọ sứ, chai thủy tinh, những chiếc hộp nhựa trong suốt… 

Tem decal giấy

Tem decal giấy được nhiều đơn vị kinh doanh sử dụng để dán cho các mặt hàng, sản phẩm khác nhau. Chẳng hạn như: Quà lưu niệm, in tem nhãn mỹ phẩm, tem nhãn hàng tiêu dùng, các sản phẩm đồ gia dụng…

Xem thêm chi tiết các dịch vụ của In Việt Hàn tại đây:

Tem nhãn phản quang

Với các lĩnh vực như: Bảo hành sản phẩm, in tem nhãn decal mỹ phẩm, dán tường, các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực giao thông… thì tem nhãn phản quang luôn được ưa chuộng nhất.

Tham khảo thêm: Tổng hợp một số mẫu tem nhãn decal cuộn đẹp, sáng tạo

Trên đây là tổng hợp tất tần tật về in tem nhãn decal. Hy vọng rằng qua bài viết này có thể giúp mọi người hiểu hơn về sản phẩm in ấn. Cũng như có thể tìm cho mình một xưởng in chất lượng, uy tín. Hãy liên hệ In Việt Hàn để được tư vấn, hỗ trợ cũng như giải đáp các thắc mắc liên quan.

Tags:
in tem nhãn decal, báo giá in decal, giấy decal in tem nhãn
Chia sẻ bài viết: